Hoa Cà Độc Dược...

...Chào mấy bạn...;;;";;;...tuôi là con boss vô trách nhiệm chỗ này...tks vì tất cả những bình luận và lượt view cũng như ghé thăm...like...vv của các bạn...mỗi lần thấy có cmt là tuôi mừng muốn khóc luôn đó...;;;;;;;";;;;;;;;

...tuôi muốn xl vì cứ trì hoãn không post bài hay trans fic...nhưng tuôi cũng hy vọng mấy bạn hiểu là tại tuôi làm biế--...à ý tuôi là bận quá hông làm đc...;;;;;";;;;;;...hơn nữa cả cái nhà có mình tuôi chăm...đuối ghê gớm...cp ttuôi thích lại ít fan...*khóc*...

...nhưng tuôi sẽ trở lại...vào 1 ngày hông xa...với 1 đội ngũ hùng hậu gồm 3 hay 4 đứa nữa và sẽ dọn nhà qua địa chỉ mới bên wp...để mấy bạn tiện theo dõi thì tụi tuôi sẽ đồng thời up lên wattpad bằng 1 tài khoản sẽ được thông báo...

...hy vọng những người đang ủng hộ tuôi sẽ tiếp tục ủng hộ tụi tuôi...cảm ơn rất nhiểu....;;;;;;";;;;;;;...

Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Chap 11: The comeback



Chap 11: The comeback
Họ đang cùng đi trên một con đường hoàn toàn xa lạ với Phineas, cậu biết rằng nó là một nơi tư nhân lớn với rất nhiều doanh nghiệp, cao ốc như cậu, nhưng cậu không biết nó là của ai. Họ dừng lại ở phía trước một căn nhà theo phong cách Ả Rập. Các màu sắc trang trí rất sinh động - một chút quá sống động với Phineas. Và cậu biểu lộ bằng cách thè lưỡi ghê tởm, trong khi Ferb tháo bỏ mũ bảo hiểm và chỉnh sửa lại mái tóc của mình. 
Họ tiến đến cổng, mùi sôcôla nóng phảng phất xung quanh. ("Ai lại pha sôcôla nóng vào giờ này chứ?" Phineas lầm bầm). Ferb gõ cửa, và ngay lập tức, cánh cửa mở ra, để lộ một người phụ nữ tầm 20 (cỡ tuổi Phineas), mái tóc đen của cô chảy xuống ngực, đôi mắt màu xanh sắc nét, mỉm cười tinh quái, giống như 1 con chồn. Cô mặc 1 chiếc áo sơ mi rộng, quần short rất ngắn, và cô kiểm tra cả 2 với 1 ánh mắt dò xét.
"Ferb, darling..." cô chào Ferb với 2 nụ hôn trên cả 2 má và một nụ hôn ngắn trên môi. Ferb chỉ đơn giản mỉm cười với hành động đó, họ đã luôn làm điều đó khi gặp nhau. Và nếu như có ai quan tâm, anh hoàn toàn không có bất kì cảm xúc gì về nó, nhưng anh không rõ Isabella có hay không. "Em hy vọng anh không điên vì việc em thả lũ chó gác cổng của em." 
"Không sao, anh đánh giá cao việc thực hành."
"Và ở đây chúng ta có Phineas Flynn nổi tiếng?"
Phineas đã không nhận ra rằng cậu đã cau mày từ lúc nhìn thấy 2 người hôn nhau, và ngay lập tức, cái nhìn của cậu giãn ra. Cậu mỉm cười với chính mình và đưa 1 bàn tay cho Isabella, cô vui vẻ bắt tay cậu.
"Tên tôi là Isabella Gracia-Shapiro, ngài Flynn, nhưng 1 số người biết đến tôi dưới cái tên Tricia King." Nụ cười của cô trở nên hung tợn, "Hãy vào nhà, chúng ta không nên làm quen trước cửa nhà." Cô đưa các vị khách vào trong nhà, nơi có rất nhiều thiết bị và đồ vật kì lạ. Kiến trúc là sự kết hợp của một mảnh Do Thái và Tây Ban Nha, tôn nhau lên 1 cách thú vị. Cô dẫn cả 2 vào trong bếp, có 3 cốc sôcôla nóng đặt trên bàn. 
"Tôi không thể tin rằng cô là Tricia King." Phineas lẩm bẩm.
"Tôi nghĩ là nên cho anh biết kể từ khi anh đang chuẩn bị để đính hôn với tôi, vì vậy..."
"Và tôi không thể tin tôi đính hôn với cô." Phineas cười xã giao, một hành động làm cho Isabella cảm thấy cậu ta rất liều lĩnh. Cậu bắt đầu nhìn xung quanh, "Này, cô có điện thoại cố định chứ? Tôi cần gọi cho 1 người bạn." Khi Isabella nhìn cậu như thể cậu bị điên, cậu mỉm cười ranh mãnh. "Tôi gọi cho Baljeet Rai, tôi đặt cược cô sẽ yêu những sự thật ngọt ngào mà cô muốn được biết."
Isabella lập tức quay sang Ferb, người chỉ đang cười khúc khích. "Cái gì?..." cô thở hổn hển, "Baljeet là...?"
"Còn sống, mặc dù có 1 chút thất vọng rằng Tricia King nổi tiếng lại không biết điều đó." Phineas nói, "Tôi sẽ cho cô biết 1 bí mật, tôi là người bắt đầu tin đồn rằng tôi đã giết cậu ta, thú vị, huh?" và cậu rời khỏi phòng, để lại Isabella há hốc miệng.
"Anh biết chuyện này?" Cô hỏi Ferb, giọng nói của cô nâng cao. "Fuck, fuck cả 2 người!!!"
"Anh cũng yêu em, Isa." Ferb cười khi anh lấy cốc sôcôla của mình.
"Chỉ cần vui rằng em đã không đẩy tay anh ngay bây giờ, chết tiệt."
...
Cậu nằm trên giường cả đêm, tỉnh táo và ý thức la hét. Đã 2 năm kể từ khi cậu rời New York, và trung thực, San Francisco hoàn toàn không tốt hơn. 
Cậu hoàn toàn tin tưởng Phineas, do đó, khi cậu nghe tin người thừa kế tổng công ty Flynn đã mất tích, cậu hoàn toàn sợ hãi, không, sợ hãi chỉ là một cách nói. Cậu đã quay trở lại New York, chạy khắp nơi tìm kiếm cậu ta, và bây giờ cậu không biết phải làm gì. Cậu đã hy vọng Buford có thể giúp.
Tuy nhiên, cậu lầm bầm với chính mình, Buford có quyền làm tất cả những gì anh ấy muốn. Ý tôi là, tôi đã đi mà thậm chí còn không có 1 lời từ biệt.
Cậu đã làm rất nhiều việc trong thời gian 2 năm. Có 1 công việc ổn định. Mái tóc của cậu dài hơn (bây giờ nhìn nó như 1 số kiểu kì quặc) và đổi tên của mình. Cậu đã sống dưới cái tên Baljeet Patel, và cậu chỉ vui vì ít ra cậu đã không nỏi tiếng ở đây. 
Chuông điện thoại làm cậu tỉnh lại, và cậu nhanh chóng chộp lấy nó và trả lời 1 cách vụng về. 
"Jeet, Phin đây, nghe này, cậu có thể trở lại New York bằng chuyến bay nhanh nhất?"


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cơm mền...!