Hoa Cà Độc Dược...

...Chào mấy bạn...;;;";;;...tuôi là con boss vô trách nhiệm chỗ này...tks vì tất cả những bình luận và lượt view cũng như ghé thăm...like...vv của các bạn...mỗi lần thấy có cmt là tuôi mừng muốn khóc luôn đó...;;;;;;;";;;;;;;;

...tuôi muốn xl vì cứ trì hoãn không post bài hay trans fic...nhưng tuôi cũng hy vọng mấy bạn hiểu là tại tuôi làm biế--...à ý tuôi là bận quá hông làm đc...;;;;;";;;;;;...hơn nữa cả cái nhà có mình tuôi chăm...đuối ghê gớm...cp ttuôi thích lại ít fan...*khóc*...

...nhưng tuôi sẽ trở lại...vào 1 ngày hông xa...với 1 đội ngũ hùng hậu gồm 3 hay 4 đứa nữa và sẽ dọn nhà qua địa chỉ mới bên wp...để mấy bạn tiện theo dõi thì tụi tuôi sẽ đồng thời up lên wattpad bằng 1 tài khoản sẽ được thông báo...

...hy vọng những người đang ủng hộ tuôi sẽ tiếp tục ủng hộ tụi tuôi...cảm ơn rất nhiểu....;;;;;;";;;;;;;...

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2012

khinh phong quá phiên ngoại 2


Phiên ngoại 2: Phiêu

Hắn thực sự đã từng phiêu 1 lần, hơn nữa là giống như diều đứt dây phiêu đi rất cao, rất xa, sau lại thiếu chút nữa nóng chảy nơi mặt trời.
Đó là thời điểm Ngọc Nhã chết, hắn nước mắt đầy mặt nghe được 1 thanh âm thanh thúy giống như sợi dây nhỏ đứt đoạn, sau đó liền phiêu khời đến đây.
Không tự chủ được phiêu ra cửa sổ, bay qua nóc nhà, sau đó lại phiêu đến bầu trời, căn phòng dưới chân càng ngày càng nhỏ, chậm rãi biến thành 1 chấm nhỏ, chậm rãi, đến cả 1 chấm nhỏ cũng không thấy.
Hắn cứ như vậy phiêu a phi a, giống như diều đứt dây, càng ngày càng cao, càng ngày càng cao.

Lúc đầu xung quanh còn có mấy con chim nhỏ hiếu kì vây quanh hắn đảo qua lại, sau đó, cả chim nhỏ cũng không thấy, chỉ có gió, vù vù thổi bên tai, càng thổi càng vang.
Hắn phiêu mệt, hơn nữa thực cô độc, càng ngày càng cô độc, chính là không có cách nào hạ xuống. Hơn nữa, hắn lại không ngừng phiêu hướng bầu trời, đến thái dương cũng ngày càng gần, càng ngày càng gần, kim quang nóng cháy như kim châm chiếu sáng làm hắn không dám mở to mắt, hắn thực sợ hãi chính mình có lẽ sẽ bay đến mặt trời, cuối cùng tan chảy bên trong.
Không biết phiêu như vậy bao lâu, hắn chỉ nhớ rõ khi mình mở mắt, đã nằm tại trong ngực nam nhân rất xấu kia.
Nam nhân tên là Nguyên Chính kia trước kia rất xấu, hiện tại lại trở nên tốt lắm, lại vẫn thường thường khi dễ chính mình. Vóc dáng hắn rất cao, bả vai thực rộng, khí lực cũng rất lớn, mỗi buổi tối đều gắt gao ôm mình, ban ngày ở bên ngoài cũng thích nắm tay mình, giống như so với chính mình còn sợ mình lại phiêu đi hơn. Đại khái là bởi vì, chính mình cùng hắn đã từng có chuyện phiêu đi, lúc ấy hắn nói, Gia Dục, trí nhớ của ngươi có chỗ phiêu tán, bất quá, ta sẽ không cho ngươi tái phiêu đi.
Y mặc dù rất sợ hắn, nhưng thực cao hứng nghe hắn nói vậy, hắn thực sự sợ lại phiêu đi lần nữa. Mỗi lần nhìn thấy diều bay trên trời, hắn đô hội sợ hãi cúi đầu, nắm chặt tay nam nhân kia, vội vàng kéo hắn tránh ra.
Hắn phi thường sợ hãi cảm giác phiêu đi.
Sau đó lại có 1 buổi tối, bụng hắn đột nhiên đau lợi hại, đau đến nỗi trên giường lăn qua lại, đem nam nhân vẫn đang ôm mình ngủ đánh thức, vội vàng ôm hắn lên, vội vội vàng vàng lấy mền bao hắn lại rồi đi ra ngoài.
“Gia Dục, chống đỡ, ta lập tức đem ngươi đi bệnh viện…”
Hắn chỉ nhớ rõ mơ mơ hồ hồ nghe nam nhân kia nói 1 câu, sau lại liền đau đến không nhớ rõ chuyện gì đã xảy ra.
Đến khi hắn tái mở mắt, chính mình lại phiêu trên trần nhà.
Hắn phi thường khủng hoảng, bụng lại không đau. Chính là mình vì cái gì lại nhẹ nhàng lên?
Hắn sợ hãi đến một cử động nhỏ cũng không dám làm. Ngây người 1 hồi, dần dần cảm thấy chân có chút lạnh, cúi đầu nhìn thấy, chính mình mặc một kiện áo choàng lam thực dài, không có mặc quần, còn xích chân.
Hắn nhẹ nhàng xoay vòng, trường bào cũng xoay tròn theo, sau đó lại phiêu phiêu vòng vo vài vòng mới dừng lại, đầu lại đứng vững trên trần nhà.
Hắn không biết làm sao bây giờ, đành phải ngần người nhìn cửa sổ, ngoài cửa sổ có ánh mặt trời, cây xanh cùng cỏ xanh, từ khung cửa nhìn ra, tựa như có đặt 1 bức tranh nho nhỏ.
Một lát sau, đột nhiên có 1 tiểu cô nương tóc vàng cũng mặc áo choàng xanh bay đến, nàng cũng thấy hắn, cười hướng hắn vẫy tay, sau đó rất nhanh lại hướng phía trước bay đi, theo cửa sổ bên cạnh tiêu thất.
Hắn do dự, rốt cuộc có nên cùng nàng đi ra hay không? Trải qua lần phiêu đãng trước làm cho hắn thực sợ hãi, chính là lúc này đây, thoạt nhìn bên ngoài thì không sai, còn có một tiểu cô nương xinh đẹp, ta có thể cùng nàng bay đi.
“Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì? Chẳng qua chỉ là một cái giải phẫu viêm ruột thừa, đã muốn 5 tiếng, vì cái gì hắn bây giờ còn bất tỉnh?”
Đột nhiên, hắn nghe được phía dưới truyền đến tiếng ồn ào, cúi đầu tò mò nhìn thì thấy, chỉ có 1 người nam nhân đang cùng 1 nam nhân mặc trường bào trắng khắc khẩu.
Hắn lập tức liền nhận ra nam nhân lớn tiếng kêu la kia là Nguyên Chính, hắn gắt gao nắm tay 1 người.
Hắn không phải tổng thích nắm tay mình sao? Khả hiện tại, lại nắm tay người khác.
Hắn có chút khổ sở nhìn lại cái tay kia, lại kinh ngạc, chủ nhân cái tay kia đang nhắm 2 mắt nằm trên giường, thế nhưng lại là mình.
Phía dưới thế nhưng còn 1 mình nữa đang nằm!
“Nguyên bác sĩ, ngài không cần kích động, hiệu lực của thuốc gây tê đã qua đi, chỉ là người bệnh thể chất suy yếu, còn phải chút nữa mới có thể tỉnh lại.”
“Gia Dục,Gia Dục…”
Hắn nhìn ngươi mặc trường bào trắng đi ra ngoài, mà Nguyên Chính ngồi xuống bên giường, thủy chung nắm tay mình, phóng đến bên miệng không ngừng hôn.
“Ta ở trong này, ở trong này, trên mái.”
Hắn nghĩ muốn nói cho Nguyên Chính, nhưng mà mở miệng, 1 chút thanh âm cũng không phát ra được.
Hắn thực sốt ruột, gấp đến độ nghĩ muốn lập tức hạ xuống, chính là chân khinh phiêu phiêu, thân thể cũng khinh phiêu phiêu, vừa thoáng cử động liền bay xa hơn nữa, hơn nữa là càng ngày càng gần cửa sổ.
Hắn không dám tái động, sợ lại bay ra ngoài cửa sổ đi mất.
Hắn hiện tại tuyệt không nghĩ muốn cùng tiểu cô nương kia gặp mặt, hắn thầm nghĩ hạ xuống đi, làm cho Nguyên Chính nắm chặt tay mình, không bao giờ…phiêu đi nữa.
Chính là hắn lại không thể xuống.
Hắn lại 1 lần cảm thấy sợ hãi, cảm thấy cô độc vô biên vô hạn.
Hắn không hề động, cuộn mình ôm lấy chính mình, ở trên trần nhà, lẳng lặng nhìn Nguyên Chính cùng mình đang nằm ở dưới.
Nguyên Chính không có ly khai, hắn chỉ là không nhìn thấy mình. Chính mình sớm muộn gì cũng phải phiêu ra ngoài, lúc này mà phiêu đi thì sẽ không về được, sẽ không còn được gặp lại hắn…
“Mau tỉnh lại đi, Gia Dục…”
Hắn nghe thấy Nguyên Chính nhẹ nhàng gọi tên mình, nhưng mà ánh mắt hắn không nhìn mình, mà gắt gao nhìn chăm chú mình nằm trên giường phía dưới.
Hắn cảm thấy thực thương tâm.
“Gia Dục, chờ ngươi tốt lắm, ta lại mang ngươi đi câu cá, ngươi không phải thích nhất ngồi bên hồ ngủ sao?”
“Ừ” Hắn ở trên trần nhà nhỏ giọng trả lời.
Hắn nhớ đến từng cuối tuần hội ngồi trong xe, mang một cái giỏ đồ ăn ngon đầy ắp, cùng Nguyên Chính đi đến bên 1 cái hồ rất xa câu cá. Bên hồ im lặng thoải mái như vậy, chỉ có chim nhỏ cùng sâu bọ ca xướng, mỗi lần hắn đến đều là ngồi trên cái ghế nhỏ, chậm rãi liền ngủ. Chờ Nguyên Chính dọn bữa cơm trưa ngon lành, mỉm cười gọi hắn tỉnh lại.
“Chờ ngươi khỏe lại, ta lại cho ngươi rất nhiều gấu bông búp bê mao nhung mềm mại, ngươi không phải thích nhất mao nhung mềm mại gì đó sao…”
“Ân.” Hắn nhẹ nhàng gật đầu, nước mặt lại lặng lẽ chảy xuống.
Hắn nhớ đến căn phòng mềm mại của mình, tủ quần áo mềm mại, gối đầu mềm mại trên giường, còn có con gấu bắc cực thực lớn mềm mại Nguyên Chính đưa. Chính là những gì mình phi thường thích, còn không có cơ hội nhìn lại.
Chính mình sẽ phiêu đi, rồi không thể lại về được……
“Chờ ngươi hết bệnh, ta liền mang ngươi đi ăn lẩu pho mát…” (nỳ, là món lẩu truyền thống của người Thụy Sĩ, cuối bài ta sẽ bonus cái hình *lau lau nước miếng*)
Hắn vừa nghe Nguyên Chính nói “lẩu pho mát…”, lập tức nhớ đến hương vị ôn nhu hoạt hoạt nồng đậm lại nóng bỏng. Mỗi lần đến mùa đông, Nguyên Chính thường xuyên dẫn hắn đi một tiệm ăn lẩu pho mát, hắn luôn nói “Gia Dục, ngươi rất gầy, ngươi phải béo thêm 1 chút”. Chính là đến mùa hè, hắn lại rất ít mang mình đi, hại chính mình luôn hy vọng mùa đông đến sớm 1 chút.
“Ta biết ngươi rất thích ăn lẩu pho mát, chỉ cần ngươi tỉnh lại, ta mỗi ngày đều mang ngươi đi ăn có được không?”
“Hảo…”
Mới vừa nói ra 1 chữ hảo, hắn chỉ cảm thấy chính mình bị bạch quang chói mắt vây quanh, sưu 1 tiếng bay ra ngoài.
“……Gia Dục, ngươi rốt cục tỉnh!”
Hắn chậm rãi mở to mắt, thấy Nguyên Chính đang ở trên đầu cao hứng nhìn mình.
Nguyên lại chính mình đã muốn nằm trên giường, thân thể cũng rốt cục có phân lượng.
Ta rốt cục đã trở xuống, ta không có phiêu đi. Hắn cao hứng nghĩ.
Mặt đối mặt nhìn Nguyên Chính vừa rồi chỉ có thể nhìn thấy đỉnh đầu tóc đen, y mới phát hiện hắn nhìn không giống bình thường, ánh mắt hồng hồng như con thỏ, tóc loạn như tổ chim. Hắn đang đối chính mình cười, hắn luộm thuộm ngược lại cười rộ lên thực tốt xem, một chút cũng không có đáng sợ như thời điểm khi dễ mình.
“Ta không muốn chết…”
Nguyên Chính kinh ngạc nhìn đến Dung Gia Dục khóe mắt chảy xuống 1 hàng thanh lệ.
“Ngươi sẽ không chết, Gia Dục, ta tuyệt không để ngươi chết……” Hắn đau lòng cầm bàn tay lạnh lẽo của y, phóng đến bên khuôn mặt ấm áp của mình.
“Lẩu…pho mát…” Dung Gia Dục dùng thanh âm suy yếu cố gắng nói ra.
“Tốt, chỉ cần nhĩ hảo đứng lên.” Nguyên Chính lại một lần nở nụ cười tốt xem, ở lòng bàn tay y hạ xuống 1 cái hôn.
“Hết thảy đều không có vấn đề, chỉ cần nhĩ hảo đứng lên……”

1 nhận xét:

  1. Ah, hoa ra cung khong phai pe khong bik tinh cam cua anh! The nay la ta mung oy~!
    Cai lau pho mat kia trong ngon phet nhung ma hok bik co beo hok ta?( tu hoi xong cau nay moi thay minh ngu kinh!).Oa~~~, ta mun an thu~~~~~~
    Thanks mi da edit,ak ma Khinh Phong Qua toi day da het chua vay?

    Trả lờiXóa

cơm mền...!