Hoa Cà Độc Dược...

...Chào mấy bạn...;;;";;;...tuôi là con boss vô trách nhiệm chỗ này...tks vì tất cả những bình luận và lượt view cũng như ghé thăm...like...vv của các bạn...mỗi lần thấy có cmt là tuôi mừng muốn khóc luôn đó...;;;;;;;";;;;;;;;

...tuôi muốn xl vì cứ trì hoãn không post bài hay trans fic...nhưng tuôi cũng hy vọng mấy bạn hiểu là tại tuôi làm biế--...à ý tuôi là bận quá hông làm đc...;;;;;";;;;;;...hơn nữa cả cái nhà có mình tuôi chăm...đuối ghê gớm...cp ttuôi thích lại ít fan...*khóc*...

...nhưng tuôi sẽ trở lại...vào 1 ngày hông xa...với 1 đội ngũ hùng hậu gồm 3 hay 4 đứa nữa và sẽ dọn nhà qua địa chỉ mới bên wp...để mấy bạn tiện theo dõi thì tụi tuôi sẽ đồng thời up lên wattpad bằng 1 tài khoản sẽ được thông báo...

...hy vọng những người đang ủng hộ tuôi sẽ tiếp tục ủng hộ tụi tuôi...cảm ơn rất nhiểu....;;;;;;";;;;;;;...

Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

Chương 4: Help is on the way…


Chương 4: Help is on the way…
Một con chim bị nhốt trong lòng vẫn sẽ có giọng hót tuyệt vời, nhưng nó cũng sẽ khóc trong đau buồn khi bạn không nhìn thấy…
Một con chim với đôi cánh gãy sẽ vẫn tiếp tục hướng về phía bầu trời và hót, nhưng chỉ có thể bất lực nằm đó…
Một con chim với đôi cánh bị cắt bớt sẽ chỉ im lặng, chết, và hận bạn bằng tất cả suy nghĩ và tâm hồn nó…

Đủ kì quặc, sự hiện diện của Mukuro dần xoa dịu sự điên rồ. Có lẽ bởi vì anh biết phải làm gì – biết những gì cậu có thể trở thành và tránh được mọi sai lầm mà những kẻ khác sẽ gây ra. Anh cho Tsuna 1 tấm vải cũ để dùng như 1 tấm chăn, tìm thấy 1 chiếc khăn cũ để đặt lên đôi mắt cậu. Anh nhẹ nhàng vuốt ve cậu để cậu có thể trôi dạt vào 1 giấc ngủ thất thường, và chỉ dừng lại khi Tsuna hoàn toàn say ngủ.
Chưa bao giờ anh nghĩ rằng mọi thứ sẽ vượt quá mức chịu đựng của Vongola. Nhưng 1 lần nữa, điều đó hoàn toàn có ý nghĩa. Anh chưa bao giờ thực sự chứng kiến những gì Sawada phải chịu đựng từ Arcobaleno và Đệ Cửu, nhưng anh nhanh chóng nhận ra rằng, cho dù là điều gì đã xảy ra, nó đã xảy ra quá lâu. Cậu bé đã sụp đổ bây giờ, và không gì có thể ngăn chặn điều đó.
Anh đã xem xét việc để lại cậu bé 1 mình, và để cho sự hủy diệt đè lên đôi vai bé nhỏ đó. Nhưng 1 cái gì đó trong anh khiến anh nhặt 1 cuốn truyện cũ lên và quay trở lại, cẩn thận nâng Sawada vào lòng trước khi mở cuốn sách và ngồi lại đó.
Gần 12 tiếng sau, anh vẫn còn đó.
Reborn, trái với những gì mọi người nghĩ, không phải là người không bao giờ phạm sai lầm, hoặc thậm chí không phải là gần như hoàn hảo. Anh mạnh mẽ, thông minh, nhưng anh không hoàn hảo. Nếu anh hoàn hảo, anh đã sớm nhận ra trách nhiệm của anh đang hướng anh đến nơi ở của Mukuro. Anh đã có thể nhận ra rằng để lại Tsuna cho Mukuro là lựa chọn tốt nhất, và phải đối mặt với Tsuna khi cậu còn chưa ổn định là 1 ý định tồi tệ.
Nhưng Reborn đã quá tự tin. Anh đã chắc chắn rằng anh có thể mang Tsuna trở lại, buộc cậu 1 lần nữa cúi mình, lắng nghe anh và những người khác 1 lần nữa, để tiếp tục chơi 1 với cậu như 1 con rối nhỏ mà không có bất kỳ hậu quả.
Giotto đã đi cùng với anh, 1 quyết định tồi. Nhà lãnh đạo nghĩ có lẽ Tsuna sẽ nghe anh, bởi vì anh là tổ tiên lâu đời nhất và đã truyền đạt ý chí của mình cho cậu vào trận chiến với Byakuran. Nhưng như Reborn, anh đã quá tự tin, không nhận ra rằng những gì họ đã và đang làm chính là 1 lời cảnh báo về sự hủy diệt dành cho Tsuna, không phải là sự cứu rỗi dành cho cậu.
Reborn muốn mang cậu trở lại. Giotto muốn nói chuyện với cậu.
Thoạt nhìn, mục đích của họ có vẻ giống nhau, nhưng khi nhìn kĩ hơn, bạn sẽ nhận ra 1 trong số đó muốn tìm cách kiểm soát, và 1 còn lại muốn tìm kiếm sự tỉnh táo. Một muốn có lợi ích tốt nhất tại trung tâm, và 1 muốn mang vị vua họ cần để tồn tại.
Cả 2 người đều cực kì ích kỉ. Nhưng sẽ chỉ có 1 người nhận ra và ủng hộ con đường đúng.
Mukuro đã thực hiện một cuộc gọi. Anh, mặc dù vẫn còn kinh tởm sự xuất hiện của mafia xung quanh, hiểu rằng đây không còn là 1 cuộc chiến chống mafia nữa. Đây không còn là Vongola mà anh cần phải chống lại, mà là Sawada Tsunayoshi, 14t, rất sợ hãi và bối rối. Một cậu bé đã bị tách ra khỏi tính cách thật và trở thành 1 phiên bản của Mukuro.
Anh nhúng khăn vào nước lạnh và vắt khăn trước khi đặt nó lên trán cậu bé. Cậu đã có 1 cơn sốt nóng lạnh lẩn quẩn, cùng với những cơn ác mộng sẵn có, nó đem lại cho Mukuro 1 chút mệt mỏi. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, anh không thể ngăn mình tiếp tục chăm sóc cho cậu bé hơn và hơn, mặc dù anh đã thề rằng anh sẽ làm mọi thứ để buộc toàn bộ lũ mafia quỳ gối trước anh.
Tsuna thút thít trong giấc ngủ, và bàn tay Mukuro nhanh chóng quay trở lại, vuốt ve mái tóc màu sôcôla thì thầm và an ủi cậu bé mệt mỏi. Sự dỗ dành và những cái vỗ nhẹ nhàng của anh đem lại hiệu quả, Tsuna nhanh chóng rơi sâu hơn vào giấc ngủ. Và thậm chí sau đó, người thuật sĩ ấy vẫn tiếp tục vuốt ve mái tóc cậu, bằng cách nào đó cảm nhận sự run rẩy của cậu bé.
Tôi không biết tôi đang làm gì, anh cắn môi, một gợi ý của sự lo lắng đằng sau vẻ ngoài, tôi không biết điều này có giúp gì hay không, nhưng tôi phải tiếp tục làm việc này, bởi vì đây là điều duy nhất tôi có thể làm.
Và vì vậy, anh ôm chặt và đong đưa cậu bé không bao giờ muốn làm vua, và chờ hồi âm từ cuộc gọi của mình.
Một vài giây sau, điện thoại của anh bắt đầu run. Một tin nhắn văn bản hiển thị trên màn hình. Mukuro thở ra 1 tiếng thở dài nhẹ nhõm.
Sự trợ giúp đang đến.
...
Mười phút sau, tòa nhà cũ kĩ đột ngột rung động mạnh và các tảng đá lớn bắt đầu rơi xuống từ trần nhà mục nát, Reborn đã tạo ra lối đi cho mình – nghĩa là thổi bay cánh cửa cũ kĩ – trong mong muốn có được Tsuna. Giotto cau mày nhẹ ở phương pháp của Reborn nhưng không làm bất cứ điều gì để ngăn chặn anh ta.
Mukuro giật mình khi những tảng đá rơi xuống, anh nhanh chóng dùng cơ thể mình che cho Tsuna để bảo vệ cậu khỏi bất kì mảnh vỡ. Có 1 chút bụi cũng như 1 vài mảnh đá nhỏ rơi xuống, nhưng may mắn, mái nhà vẫn chưa bị hư hại quá nhiều. Tsuna giật mình tỉnh giấc bên dưới anh, mắt mở to sợ hãi, đồng tử giãn lớn và bắt đầu thút thít.
“C-Chuyện gì đang xảy ra? Tôi đang ở đâu?” Cậu phản ứng bằng cách cố gắng vùng vẫy tìm cách chạy thoát, nhưng Mukuro biết rằng để cậu chạy đi bây giờ là 1 ý tưởng tồi – đặc biệt là khi giới hạn của cậu gần như đã đến.
“Shhh, không sao, Tsunayoshi, cậu đang ở cùng tôi, tiếng ồn đó chỉ là….” Anh cố gắng để tìm ra 1 lời nói dối thuyết phục. Nhưng khi anh bất lực, anh thở dài “…Reborn đang ở đây để bắt cậu.”
Anh đã không mong đợi câu trả lời anh nhận được, đó là 1 bất ngờ. Tsuna đã nắm lấy áo anh bằng tất cả sức lực, kéo anh lại gần hơn.
“Làm ơn, làm ơn Mukuro…làm ơn đừng để anh ta bắt tôi quay về đó lần nữa, tôi không thể chịu đựng được nữa, thực sự, tôi không thể!!!” Có những giọt nước mắt dần hình thành từ sự lo lắng tinh khiết và sự sợ hãi vô tận. “Làm ơn, làm ơn…” Cậu tiếp tục cầu xin, ngay cả khi Mukuro thấy mình gật đầu nhiều lần nữa và cố gắng làm dịu cậu bé, người mà rất nhanh chóng trở thành người cần anh quan tâm chú ý.
“Không sao đâu, Tsunayoshi, tôi sẽ không để họ đưa cậu đi, im lặng nào.” Anh vuốt ve và lẩm bẩm an ủi cậu, cuối cùng Tsuna chuyển từ làm ơn thành tôi không thể, và nhắm mắt, lắc đầu liên tục, bàn tay kéo mạnh mái tóc mình trong sự lo ngại rất nhiều của người thuật sĩ. Rõ ràng, sự xuất hiện của Reborn bây giờ chỉ khiến tình hình trở nên xấu hơn. Nếu đây là cách cậu phản ứng với suy nghi Reborn đang ở trong tòa nhà, vậy cậu ấy sẽ hành động như thế nào nếu Reborn thực sự ở trong phòng?
Anh biết được ngay lập tức trong giây tiếp theo. “Tsunayoshi!” Giọng nói sắc và khắt khe của Arcobaleno vang lên, và Tsuna cuộn tròn lại thành 1 quả bóng nhỏ, thút thít 1 lần nữa tôi không thể, tôi không thể, tôi không thể, tôi không thể.
“Tsunayoshi, đến lúc ra đi rồi.” Arcobaleno nói 1 lần nữa, và lần này Tsuna phản ứng.
Ngọn lửa phun ra và tạo thành 1 vòng tròn xung quanh cậu và Mukuro, gầm lên trong sự bảo vệ - một sự bảo vệ sai lầm, cân nhắc 1 chút về người cậu đang chống lại.
“Không! Không!” Tsuna chạy trở lại và chen chúc vào trong, và tiếp tục lắc đầu trong khi làm thế “Tôi sẽ không đi! Anh không thể buộc tôi! Không!!!” cậu leo lên trên bằng đôi chân run rẩy và tiếp tục hơn nữa, ngọn lửa của chính cậu ngăn cậu rời xa khỏi vòng tròn. Những ngọn lửa nhảy múa bất thường, thay đổi màu sắc từ đỏ-cam bình thường thành màu đỏ sẫm với 1 chút màu đen pha trong đó. Nhìn vào ngọn lửa quá lâu khiến Mukuro cảm thấy như muốn bệnh.
Để giấu điều đó, anh đưa ra 1 tiếng cười, “Kufufufu, anh đã nghe thấy cậu ấy, Arcobaleno, cậu ta không muốn quay lại với anh.” Anh đã cố gắng đưa ra 1 số tuyên bố táo bạo để làm giảm áp lực cho cậu, nhưng hitman bỏ qua anh.
“Cậu sẽ trở lại với chúng tôi, Tsuna! Đây không phải những gì một Boss sẽ hành động!” Reborn gầm gừ với cậu, vô thức – hoặc có – những gì anh nói là điểm giới hạn.
Tsuna cho ra 1 tiếng gào, gần giống như tiếng gầm của 1 con dã thú bị thương nặng. Chứa đựng sự sợ hãi, cơn giận dữ, và đau khổ bên trong nó, và nó làm cho Mukuro quay đầu đi, cắn răng ngăn chặn cơn giận dữ dần hình thành bên trong anh. Đây là quá nhiều, ngay cả đối với những kẻ đã phải đi qua Lục đạo luân hồi. Anh đã chứng kiến tất cả, sự tàn ác, lòng tốt, nhưng chưa bao giờ nhìn thấy sự tra tấn nào như thế này. Họ giống như những con mèo, tất cả cùng chơi với 1 con chuột, hành hạ cậu cho đến khi cậu mềm nhũn và chết trong 1 góc, sợ hãi và cô đơn.
Đó là quá sức chịu đựng, vì vậy Mukuro quyết định can thiệp.
Trong 1 vòng xoáy sương mù, anh xuất hiện giữa hitman và cậu bé, tát nhẹ Tsuna và thì thầm nhẹ nhàng vào tai cậu. Tsuna sụt giảm trong tay anh, gật đầu như để đồng ý điều gì đó. Trong khoảnh khắc tiếp theo, Ken đến, bay qua những ngọn lửa trên 4 chân, và ôm lấy Tsuna trước khi biến mất 1 lần nữa, Chikusa dọn đường và yểm trợ cho họ.
Giotto, cũng như Reborn, nhận ra, điều đó có nghĩa là gì. Họ hiểu rõ vấn đề hơn nữa khi 2 nhân vật quen thuộc bước ra khỏi sương mù và đứng bên cạnh Mukuro. Yamamoto và Lambo 20 năm sau, cả 2 rõ ràng đang cực kì tức giận.
Mukuro cười khúc khích khi anh cầm lấy cây đinh ba của mình. “Tôi sợ rằng chúng tôi không thể cho phép anh chăm sóc Tsunayoshi nữa.”
Reborn gầm lên 1 điều gì đó, nhưng Giotto đang bận rộn tìm kiếm trên từng đường nét trên gương mặt họ, trái tim của họ mở rộng như 1 cuốc sách. Và đột nhiên các mảnh ghép vào đúng vị trí, và anh nhận ra rằng…họ đúng.
“Chúng ta đang thực hiện 1 sai lầm.” Anh thì thào khi Reborn chuẩn bị bắn Mukuro và đi vòng ra sau Tsuna. “Chúng ta đang thực hiện 1 sai lầm khủng khiếp.”
“Không có sai lầm!” Reborn rít lên. Giotto quay sang anh, cau mày, chuẩn bị hỏi làm sao anh có thể lạnh lùng như vậy trong khi sự thật ở trước mặt anh – và anh nhận ra điều gì đó. Anh ngừng lại, và sau đó nắm tay anh đập vào hàm anh ta.
Ngay khi Reborn bay xuyên qua các bức tường mục nát, ngọn lửa của Giotto bao phủ bàn tay của anh. Anh quay sang Mukuro và 2 người còn lại.
“Làm bất cứ điều gì để giữ Tsuna an toàn. Tôi sẽ giữ chân anh ta! Nhanh lên!!!”
Mukuro chỉ cần có vậy, với một cái gật đầu nhanh chóng cảm ơn Primo, anh và 2 cậu bé khác biến mất trong vòng xoáy sương mù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

cơm mền...!