Hoa Cà Độc Dược...

...Chào mấy bạn...;;;";;;...tuôi là con boss vô trách nhiệm chỗ này...tks vì tất cả những bình luận và lượt view cũng như ghé thăm...like...vv của các bạn...mỗi lần thấy có cmt là tuôi mừng muốn khóc luôn đó...;;;;;;;";;;;;;;;

...tuôi muốn xl vì cứ trì hoãn không post bài hay trans fic...nhưng tuôi cũng hy vọng mấy bạn hiểu là tại tuôi làm biế--...à ý tuôi là bận quá hông làm đc...;;;;;";;;;;;...hơn nữa cả cái nhà có mình tuôi chăm...đuối ghê gớm...cp ttuôi thích lại ít fan...*khóc*...

...nhưng tuôi sẽ trở lại...vào 1 ngày hông xa...với 1 đội ngũ hùng hậu gồm 3 hay 4 đứa nữa và sẽ dọn nhà qua địa chỉ mới bên wp...để mấy bạn tiện theo dõi thì tụi tuôi sẽ đồng thời up lên wattpad bằng 1 tài khoản sẽ được thông báo...

...hy vọng những người đang ủng hộ tuôi sẽ tiếp tục ủng hộ tụi tuôi...cảm ơn rất nhiểu....;;;;;;";;;;;;;...

Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

HALLWEEN MOVIE NIGHT….......


HALLWEEN MOVIE NIGHT….......
Author: Sweet – and – simple
Pairing: 6927, 8059, RL
Rating: T
“Lạy Chúa…nếu chúng tôi biết rằng anh đã quá khiếp sợ bộ phim kinh dị nho nhỏ này, chúng tôi đã lên kế hoạch 1 cái gì đó khác cho lễ Halloween.” Lambo mệt mỏi nói, ngồi ở 1 đầu cái ghế tình yêu với đầu của người yêu trong lòng mình, bàn tay cậu chạy qua mái tóc của người yêu, ngay cả khi cậu hướng sự chú ý của mình đến Tsuna.
Tsuna – người đã không bình tĩnh và chắc chắn không mệt mỏi với tất cả mọi thứ - đã có đôi tay siết chặt quanh cổ họng người yêu mình, người đang ngồi trên mặt đất giữa 2 chân cậu.
“Con bò ngu ngốc!” Gokudera rít lên, vẫn cố gắng đấu tranh chống lại cử chỉ “âu yếm” của người yêu mình, thậm chí dùng khuỷu tay đâm vào bụng của anh ta (1 phút mặc niệm cho 2 thánh Yamamoto và Mukuro, có 2 bà zợ bạo lực no1) “Juudaimei sẽ không bao giờ sợ những thứ như thế này! Nó thậm chí còn không làm ta sợ, phải không? Juudaime?” Ánh mắt cậu chuyển từ Lambo đến Tsuna, khuôn mặt cậu nhanh chóng chuyển từ thái độ giận dữ thành tôn thờ.
Tsuna chỉ nhìn chằm chằm vào Goku như thể cậu không chỉ điên mà còn vừa biến thành 1 con thỏ có 3 đầu. Bàn tay cậu siết chặt quanh cổ họng người yêu nhiều hơn chút nữa khi cậu quay trở lại màn hình TV khi mà…thứ gì đó lại giết thêm 1 người khác.
Cậu rùng mình, thứ đó là kinh khủng! Khập khiễng, mái tóc đen dài, làn da trắng tái nhợt cùng với cái váy trắng dài, và cái cách cổ cô ta cứ quay như thể! Và cả những âm thanh mà cô ta đang tiếp tục làm!!!
Cậu đã sợ hãi.
Người yêu của cậu thì thầm, thích thú, cũng như…nghẹt thở.
“Kufufufu~ Tsunayoshi-kun, cậu có thể để cho ta hít thở không?” Mukuro hỏi, đưa 2 tay nhẹ nhàng gỡ bàn tay cậu ra khỏi cổ họng mình và hôn chúng ở lòng bàn tay.
Tsuna đỏ mặt khi nhìn thấy điều đó, và sự chú ý của cậu bị lấy đi khỏi màn hình TV.
“Ah haha!” Yamamoto xích lại gần Gokudera hơn, cố gắng lạm dụng và bỏ qua đấu tranh của con mồi bất đắc dĩ của mình, “chúng ta nên tình cảm như họ, Gokudera-kun.” Anh thì thầm vào tai người giám hộ bão. Tay nhanh chóng mò đến vùng nguy hiểm dưới quần Gokudera.
Một viên đạn nhanh chóng ghim vào đệm ngay bên cạnh đầu Yamamoto, làm rơi vài sợi tóc.
“Tất cả các cậu đều có phòng ngủ.” Reborn thì thầm, ngay cả khi anh mỉm cười. Anh kéo sự an toàn quay trở lại và khẩu Beretta biến mất vào trong áo khoác của anh. Anh đưa tay nắm lấy tay Lambo đang luồn qua mái tóc mình và đặt nó trên đôi mắt của mình, giữ nó và lấy 1 cái nhìn thoáng qua xem người yêu tuổi teen của mình sẽ trông thế nào khi đội fedora của mình. “Sử dụng chúng.”
Yamamoto cười 1 cách khó khăn và dời xa khỏi vết súng trên đệm. Tay còn lại đặt 1 cách an toàn trên eo Gokdera.
“Tsch! Đáng đời tên ngốc bóng chày!” Gokudera gắt gỏng, khoanh tay nóng nảy.
“AAAAAAAAAHHHHH!!!!!”
Mọi người giật mình – trừ Reborn – vì tiếng thét.
“Juudaime? Có chuyện gì?!!!”
“Vongola?”
“Tsuna?”
Tất cả đều nhìn vào ông chủ của họ - hiện đang có móng tay cào vào mặt Mukuro khi cậu cố gắng đẩy mình vào phía sau chiếc ghế. (OMG!!! Thêm 1 phút mặc niệm cho cái mẹt đẹp trai của thánh) Mukuro rõ ràng (mặc dù anh cố gắng che giấu nó) đau, và kế hoạch trốn thoát của Tsuna thất bại khủng khiếp khi cậu thậm chí còn không thể nghĩ mạch lạc.
Lambo cố hết sức để không phải đối mặt với lòng bàn tay mình, Yamamoto cười, Gokudera hoàn toàn tuyệt vọng.
Cậu bé trong phim – nhìn nghi ngờ như là 1 trong những người người phụ nữ đã giết – vừa kêu lên như 1 con mèo.
“…Tôi nghĩ chúng ta nên tắt TV ngay bây giờ.” Gokudera với tay lấy điều khiển từ xa...
“Không.” …và bị chặn lại bởi giọng nói của Reborn. “Dame-Tsuna cần phải vượt qua nỗi sợ hãi của mình, đó sẽ là nỗi ô nhục cho nhà Vongola nếu có 1 ông chủ là người sợ những thứ thậm chí không có thực.” Reborn vẫn không thực sự xem phim, anh đã có 1 bàn tay của Lambo trên mắt và tay kia vuốt ve mái tóc mình. Anh chỉ đơn giản là lười biếng.
Và đó, là dấu hiệu để phần còn lại biết, đừng gián đoạn, hoặc đơn giản là chết.
Vì vậy, Gokudera lùi lại, và gửi đến người tiếp tục co rúm sợ hãi một cái nhìn của nỗi đau tinh khiết cộng với ánh mắt chó con long lanh “Tôi xin lỗi – Juudaime”…
Tsuna có lẽ vẫn nghĩ Goku là 1 con thỏ 3 đầu, bởi vì ánh mắt của cậu không thay đổi.
Mukuro cẩn thận tách mình ra khỏi móng vuốt của Tsuna “Ta nghĩ chúng ta nên thay đổi vị trí – Tsunayoshi-kun~” Anh nhanh chóng trèo lên, đưa người yêu của mình lên phía trước và chèn vào trên ghế phía sau.
Tsuna ngay lập tức cuộn tròn quanh chân Mukuro, tay siết chặt đến mức gần như chặn đứng mạch lưu thông máu.
Mukuro giấu tiếng thở dài của mình và vuốt ve mái tóc của Tsuna, mỉm cười vui vẻ “cậu sẽ không xem phim” anh vuốt ve quai hàm vậu trước khi kéo nó nhẹ nhàng, xoay đầu Tsuna về phía màn hình TV.
Tsuna rên rỉ khi 1 người đàn ông độc ác đi theo sau lưng cậu bé vào 1 căn phòng tối và cánh cửa đóng sầm lại sau lưng.
Rất thích thú nhưng vẫn có chút sợ hãi rõ ràng, Mukuro nghiêng đầu Tsuna trở lại và chèn môi họ với nhau, trượt mở miệng người yêu để lưỡi của họ có thể chơi đùa với nhau.
Triệt để phân tâm, Tsuna hầu như hoàn toàn quên về bộ phim, vòng tay qua vai Mukuro và kéo sâu nụ hôn.
Một tiếng súng vang lên, làm cho Tsuna (vô tình!) cắn vào lưỡi Mukuro trong sợ hãi. (Mịe ui, thánh Dứa bị hành xác hơi nhiều…)
Mukuro nguyền rủa trong đau đớn và tách khỏi Tsuna.
“Anh sẽ không giúp cậu ta xem phim, anh đang làm cậu ta phân tâm khỏi bộ phim.” Reborn uể oải chạy 1 tay trên đùi Lambo, “Dame-Tsuna sẽ không rời khỏi cho đến khi cậu ta xem hết bộ phim – điều đó có nghĩa là sẽ không có quan hệ cho đến khi cậu ta hoàn thành bộ phim.”
Mukuro nở một nụ cười với hàm ý anh ta sẵn sàng giết hitman vào lúc này hơn bao giờ hết.
Nhận thấy cả vị trí ngồi giữa 2 chân Tsuna hoặc để Tsuna ngồi giữa 2 chân mình đều không làm việc, anh quyết định kéo người yêu vào lòng và vòng tay mạnh mẽ xung quanh, lập kế hoạch cho Tsuna càng ít di chuyển càng tốt (có Chúa mới biết cậu ta sẽ gây ra bao nhiêu sát thương nữa cho anh và cho chính mình nếu cậu ta có thể tự do cử động), tựa đầu trên vai Tsuna và liếm phần thịt mềm hồng nhạt.
Tsuna đỏ mặt, nhưng cố trưng ra 1 khuôn mặt dũng cảm.
Gokudera nhanh chóng tặng cho Mukuro 1 tia chói yếu ớt “Dừng lạm dụng tình dục Juudaime.” May mắn, chỉ có sự kiềm giữ của Yamamoto và sự kiềm chế bấy lâu tôi luyện được ở nhà Vongola đã ngăn cậu lao vào đập người bảo vệ sương mù. Well, chủ yếu là Yamamoto.
“Gokudera-kun, không sao.” Tsuna mỉm cười nhẹ nhàng cố gắng xoa dịu cánh tay phải của mình. Cậu sẽ không phủ nhận điều đó giúp cậu bình tĩnh lại.
Lambo mỉm cười hài hước nhìn Tsuna chỉ quản lý để không nhảy lên khi người phụ nữ ma quái xuất hiện trong bọc nhựa trên mặt đất. Mukuro mỉm cười đắc thắng, liếc nhìn Gokudera, và tiếp tục liếm sau cổ Tsuna.
Yamamoto có thể đã mất 1 cánh tay nếu có bất kì chúng ở gần hàm răng nghiến chặt của Gokudera.
“Ôi trời…hãy tưởng tượng Ryohei ở đây với các cô gái trick – or – treat thay vì…” Lambo trầm ngâm lớn tiếng khi 1 người anh trai trong phim – kẻ bị nhập – đã giết chết em gái của con ma khi cô đang cố gắng phá vỡ lời nguyền.
Tsuna đã bị sốc khi thấy đầu cô ta rơi xuống, miệng mở và đóng như 1 con cá, trong khi nước mắt lăn xuống.
Mukuro đã phải cắn dái tai cậu để đánh thức cậu dậy, “Đừng quá tập trung vào đó, Tsunayoshi-kun.” Lưỡi anh nhúng vào tai cậu và làm cho boss Vongola rùng mình “Sau khi chúng ta xem xong bộ phim này, chúng ta sẽ làm…” Giọng nói của anh giảm xuống thành 1 tiếng thì thào chỉ đủ để cho Tsuna nghe thấy.
Tsuna cứng ngắc, gò má đỏ ửng 1 màu tối hơn bao giờ hết nhưng biểu hiện vẫn cẩn thận đưa vào 1 khuôn mặt không chú ý đến.
Bằng cách nào đó, cậu quản lí để xem cô gái nhỏ uống máu của người phụ nữ mang linh hồn ma quỷ. Kịp thời, người phụ nữ biến mất, cậu tiếp tục xem cô gái nhỏ quay trở lại như 1 linh hồn và giết kẻ đã giết mình.
Bộ phim kết thúc ngay sau đó.
“Điều đó sẽ tốt hơn.” Lambo thở dài, chuyển chân của mình phía dưới Reborn: “Tôi thích bộ đầu tiên.”
“Bộ yêu thích của tớ là thứ 2” Yamamoto ngân nga, Gokudera – thời điểm này đã bình tĩnh lại – ngủ yên trong tay anh.
Tsuna nhìn họ với ánh mắt sợ hãi “Điều đó có nghĩa là có nhiều hơn?”
“A…đây là phần 3 của Grudge Movie.” Lambo thông báo cho cậu với sự thông cảm nhỏ.
“Có lẽ Tsuna ngu ngốc nên xem phần 1 và 2 trước khi xem phần 3.” Reborn nhạo báng với 1 nụ cười trên môi “có lẽ chúng ta nên xem chúng ngay bây giờ.”
“Quên đi!!!” Tsuna nhanh chóng cuộn vào lòng Mukuro, cố gắng giấu mình trong khi ấn khuôn mặt vào vai người yêu “Anh đã nói là chỉ 1.”
“Tsuna ngu ngốc, cậu có muốn tôi đứng lên và đá vào mông của cậu?” Hitman kéo tay người yêu ra khỏi mắt và trừng mắt nhìn Tsuna.
Tsuna nhìn giống như sẵn sàng để khóc bất cứ lúc nào.
Mukuro 1 lần nữa gửi tặng Reborn nụ cười “Tôi –sẽ – giết – anh – ngay – bây – giờ!!!” nổi tiếng của anh. Mặc dù mặt nạ vui vẻ của anh đáng tin đến ngạc nhiên, anh vẫn không thể che giấu sát khí cũng như suy nghĩ của mình.
Suy nghĩ của anh là – Reborn đang cố gắng lấy đi “thời gian bẩn” của Tsuna bé nhỏ và mình.
Lambo gắt gỏng, 1 lần nữa che khuất tầm mắt của Reborn “đừng hành động đáng sợ Reborn!!!” cậu cúi xuống và hôn lên đôi môi mỏng của hitman, “tại sao không để cho cậu ấy xem chúng vào ngày mai? Từ đầu đến hết.” Cậu đề nghị sau khi nhìn thấy rõ ràng là Tsuna đã bị đốt thành tro và sắp sửa trào bọt mép vì sốc.
Có trời mới biết liệu cậu ta có đào xuyên qua người Mukuro nếu cậu nhìn thấy người phụ nữ ma 1 lần nữa hay không.
Reborn dường như xem xét đề nghị của Lambo, thích thú với suy nghĩ Tsuna sẽ phải xem lại cả phần 1 2 và 3 của bộ phim. Nhưng anh đã quyết định “Không!”
Tsuna rên nhẹ.
Lambo thở dài và im lặng trở lại. Vâng, cậu đã cố gắng hết sức.
Gokudera, đã chìm vào giấc ngủ say, không tiếp tục vặn lại và điều đó làm Tsuna cảm thấy tốt hơn.
Yamamoto mỉm cười với khuôn mặt ngủ dễ thương của người yêu và ôm cậu chặt hơn “Vâng, chúc mọi người ngủ ngon!” anh thì thầm với tất cả, cười toe toét, nhanh chóng đỡ Gokudera vào vòng tay anh.
Tsuna tái mặt “Các cậu đi?”
Kiếm sĩ gật đầu “A…bởi vì Gokudera đã ngủ, có lẽ tớ cũng cần đi ngủ. Chúc may mắn với những bộ phim!” sau đó rời khỏi nhanh chóng.
Căn phòng còn lại 4 người…Và Reborn đã quá thoải mái khi sử dụng Lambo như 1 cái gối trong khi thông báo cái chết của Tsuna và đặt Grudge 1 vào đầu dĩa.
Reborn quyết định tại thời điểm Tsuna rúc đầu vào trong ngực Mukuro là Lambo đang kích thích anh.
Lambo giật bắn người khi cảm thấy bàn tay Reborn mò mẫm từ đùi đến gần khu vực nguy hiểm và nhanh chóng chuyển màu đỏ, Reborn cười gian xảo.
“Kufufufu~ Các bạn đều có 1 phòng ngủ.” Mukuro dùng lại những lời lẽ trước đó của Reborn “Sử dụng chúng.”
Reborn đã làm điều đó, nhanh chóng đưa người yêu không may của mình theo anh ta.
Ở cửa – Lambo giấu mặt sau vai Reborn, một biểu hiện nói rằng cậu chỉ muốn chạy trốn ngay bây giờ - Reborn quay lại và bắn cho Tsuna 1 tia đe dọa “Tsuna ngu ngốc, nếu cậu không xem hết các bộ phim, tôi sẽ biết.”
Và điều này khiến Tsuna bắt đầu nấc.
Căn phòng còn lại 2…
Mukuro đã vô cùng buồn chán khi họ xem tiếp các bộ phim, chỉ có những biểu hiện sợ hãi, sốc và lúc người yêu bé nhỏ của anh cố hết sức bám chặt vào anh có thể giải tỏa được phần nào.
Đến phần 2, Tsuna ngất đi. Dây thần kinh bé nhỏ của cậu đơn giản là không thể chịu đựng được nữa, và bất chấp số lượng cắn, mút, âu yếm mà Mukuro cố gắng làm, cậu không tỉnh lại.
Mukuro nhìn người yêu bất tỉnh bị lạm dụng tình dục và sau đó nhìn TV. Tiếp tục nhìn xung quanh căn phòng để chắc chắn Reborn không gắn máy quay lén ở dây.
Anh không muốn nhìn thấy Tsuna của mình gặp khó khăn bởi người khác phải không?
Anh nhanh chóng đặt 1 ảo ảnh, ném Tsuna qua vai, không quên kéo nhanh đoạn phim để phù hợp với ảo ảnh và bước ra ngoài.
Huýt sáo trên đường đi, anh vỗ mông Tsuna và đã có 1 nụ cười Chesire trên môi mình. Quả là 1 đêm Halloween tuyệt vời.
Một đêm Hallween quyến rũ, nóng bỏng và khiêu gợi…………

1 nhận xét:

  1. chậc chậc tội nghệp a dứa =)) bị hành qá trời bởi bé cá =]]z ngồi đọc mà đau cả bụq

    Trả lờiXóa

cơm mền...!